Chúc mừng năm mới 2023

on

Xin chào mọi người,

Đã lâu quá rồi nhỉ. Mọi người vẫn khỏe chứ? Cuộc sống có gì mới không? Lúc nào rảnh, hãy kể mình nghe nhé.

Từ trước tới giờ, mình chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ dừng việc viết. Ấy thế mà mình đã chọn cho mình một kỳ nghỉ dài sáu tháng. Thật nhiều chuyện đã xảy ra, và mình còn chẳng biết phải bắt đầu từ đâu nữa. Chắc là để một dịp khác, mọi người sẽ biết đứa nhỏ này đã trưởng thành hơn như thế nào ha.

Tóm lại một câu thì, mình đã có thật nhiều trải nghiệm.

Và hiện tại, mình ổn lắm.

Tuy rằng 30 Tết làm mất thẻ ngân hàng, và mùng 2 hôm nay ngộ độc thực phẩm, nhưng, ừm, mình ổn.

Bài post này chỉ để khẳng định một lần nữa, rằng mình sẽ không bỏ blog đâu. Hứa danh dự đấy!

Nhân dịp năm mới, mình xin chúc anh chị bạn bè cô bác gần xa một cái Tết thật vui vẻ và đủ đầy bên gia đình, người thân. Mình chúc mọi người có một năm Quý Mão thật mạnh khỏe, may mắn, vạn sự như ý, an khang thịnh vượng. Hãy thật dẻo dai như loài Mèo, cho dù cuộc sống có thử thách chúng ta thế nào, bạn nhé.

Hôm nay mình nghe được bài vè này hay lắm, ghi lại tại đây nè:

Đong cho đầy hạnh phúc
Gói cho trọn lộc tài
Giữ cho mãi an khang
Thắt cho chặt phú quý
Cùng chúc nhau như ý
Hứng cho tròn an khang
Chúc năm mới bình an
Cả nhà đều sung túc

Hẹn gặp mọi người vào một ngày gần đây nhất.

Thương mến,

blue

Nguồn ảnh: Hoài Nam, Internet

Leave a comment